Banner

YouTube Music tích hợp tính năng định vị Waze

Dịch vụ phát nhạc trực tuyến YouTube Music đã được tích hợp thêm tính năng định vị Waze nhằm hỗ trợ người dùng điều khiển trình phát nhạc thuận tiện hơn trong khi lái xe.
Waze đã được tích hợp trên YouTube Music

 

Nếu bạn từng nghi ngờ rằng Google sẽ bỏ rơi Play Music thì đây chính là bằng chứng rõ rệt. Mới đây, Waze, ứng dụng điều hướng nổi tiếng thuộc sở hữu của Google, đã được tích hợp thêm vào YouTube Music trong khi điều này đối với Play Music vẫn còn là xa xỉ.

 

Nếu bạn chưa biết, YouTube Music là dịch vụ phát nhạc trực tuyến mới của Google. Công ty hy vọng sẽ có được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực phát nhạc trực tuyến, vốn bị chi phối bởi các ứng dụng như Spotify và Apple Music.

 

YouTube Music đang kết hợp cùng nhiều ứng dụng khác như Spotify, Deezer, iHeartRadio, Pandora và NPR One, những ứng dụng tích hợp Waze giúp hỗ trợ phát nhạc trong khi người dùng lái xe.

 

Tuy nhiên, chức năng điều hướng mới trên YouTube Music rõ ràng chỉ dành cho những người dùng đăng ký tài khoản cao cấp với mức phí 11,99 USD/tháng, hỗ trợ dùng thử 3 tháng miễn phí.

 

Khi kích hoạt tính năng Waze trên YouTube Music, người dùng có thể tạm dừng/phát và bỏ qua các bài hát một cách thuận tiện mà không cần rời khỏi giao diện điều hướng do trình phát ở dạng thu nhỏ và được hiển thị trên bản đồ.

 

Theo VTV.VN