Banner

(TTV) Trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng năm 2019

Ngày 13/10, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng năm 2019. 

 

Tới dự có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và 100 doanh nhân là lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu được trao tặng Cúp Thánh Gióng năm 2019.

 

 

Qua 5 tháng phát động và triển khai, Ban tổ chức đã chọn được 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc nhất trong số 500 doanh nhân được đề cử. Doanh nhân Nguyễn Văn Anh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giấy An Hòa, Tuyên Quang vinh dự được trao cúp đợt này. Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng được tổ chức ba năm một lần, bình xét và trao tặng cho 100 doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc. 

 

Trong những năm qua, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã sản xuất kinh doanh có hiệu quả, doanh thu hàng năm đều tăng. Năm 2018 đạt 3.058 tỷ đồng, nộp thuế 119 tỷ đồng, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động bình quân 7,5 triệu đồng/người/tháng. Trong 3 năm liên tiếp (từ 2013 - 2015) được Thời báo Kinh tế và Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương bầu chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Công ty nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành. Năm 2018, Công ty được nhận giải thưởng Doanh nghiệp Vì môi trường xanh và phát triển bền vững./.

 

Mai Hoa – Trung Hiếu