Banner

(TTV) Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước và trong dịp lễ hội Thành Tuyên 2019

Để đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày trước, trong lễ hội Thành Tuyên năm 2019, các ngành chức năng đã triển khai nhiều biện pháp đảm bảo cho lễ hội được diễn ra an toàn, thuận lợi. 

 

Hiện nay, dù còn gần hai tuần nữa mới đến lễ hội Thành Tuyên 2019, nhưng trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, không khí trung thu đã tràn ngập với nhiều mô hình diễn diễu, thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh tham gia. 

 

 

Để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố đã phân công các tổ tuần tra lưu động trên các tuyến đường trọng điểm, nơi mật độ người tham gia giao thông đông đúc. Lập chốt xử lý các trường hợp phóng nhanh vượt ẩu, lạng lách đánh võng, sử dụng rượu bia, gây mất trật tự an toàn giao thông… Đồng thời, phối hợp với Cảnh sát trật tự cơ động, Công an các phường, các đội nghiệp vụ của Công an thành phố tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông, phân luồng điều tiết giao thông không để ùn tắc ở những nút giao thông quan trọng. Đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn, chỉ dẫn du khách đến với Tuyên Quang tham gia giao thông đúng luật và an toàn.


Công an thành phố Tuyên Quang cũng khuyến cáo đến người dân và các tổ dân phố trên địa bàn có mô hình tham dự lễ hội, không tổ chức và đưa các xe kéo mô hình chưa hoàn thiện tham gia giao thông trên đường, trước dịp lễ hội Thành Tuyên 2019, không gây cản trở mất trật tự an toàn giao thông. Từ đó, giúp nhân dân và du khách tham gia lễ hội an toàn, ý nghĩa./.

 

  Viết Kiều – Tuấn Tú