Banner

(TTV) Hội nghị báo cáo viên tháng 10

Sáng ngày 29/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 10/2019. Dự hội nghị có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
 Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
phát biểu tại hội nghị.

 

Tại hội nghị, các báo cáo viên được thông tin về các nội dung: Kết quả thực hiện sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hình chính cấp xã, thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh theo Nghị quyết số 18 của BCH Trung ương Đảng khóa XII; Những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới; Tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian qua, trọng tâm công tác trong thời gian tới; Kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.


Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên, tập trung tuyên truyền, quán triệt và triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh; Kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Tuyên truyền về kết quả Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV. Tuyên truyền những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh trong 10 tháng đầu năm và mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng cuối năm 2019 gắn với đẩy nhanh việc hoàn thành các chỉ tiêu Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra. Thông tin rộng rãi về các hoạt động đối ngoại quan trọng của Đảng và Nhà nước, trong đó tăng cường thông tin về các hoạt động ngoại giao song phương, đa phương; Những đóng góp của Việt Nam tại Liên hợp quốc, ASEAN và các diễn đàn, tổ chức quốc tế khác. 


Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về tình hình Biển Đông. Trong đó tập trung tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, quan điểm, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về biển, đảo Việt Nam. Đẩy mạnh tuyên truyền về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Các phong trào thi đua yêu nước; Những mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiên tiến trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. 

 

 Trà Mi – Lý Dũng