Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đoàn công tác Văn phòng Cục đầu tư và thương mại Ba Lan

Chiều ngày 22/10, Đoàn công tác của Văn phòng Cục đầu tư và thương mại Ba Lan tại thành phố Hồ Chí Minh do ông Piotr Harasimowicz, Trưởng Văn phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Tuyên Quang. Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp và làm việc với đoàn.

 

Chào mừng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Tuyên Quang, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xúc tiến đầu tư của Tuyên Quang thời gian qua. Đồng chí cũng khẳng định trong công tác hội nhập quốc tế, tỉnh Tuyên Quang mong muốn hợp tác với các tổ chức, nhà đầu tư Ba Lan để từ đó cùng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Tỉnh Tuyên Quang cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Ba Lan.


Cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, ông Piotr Harasimowicz, Trưởng đoàn công tác khẳng định Văn phòng Cục đầu tư và thương mại Ba Lan có nhiệm vụ hỗ trợ về công nghệ và cung cấp các thông tin cho các nhà đầu tư ở Ba Lan về cơ hội đầu tư tại Việt Nam ở các lĩnh vực như máy móc, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, thời trang,  chăm sóc y tế. Tại Tuyên Quang, đoàn mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư các lĩnh vực có thế mạnh của Ba Lan.


Các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm trên các lĩnh vực đào tạo nghề, phát triển hạ tầng y tế và các dự án tại các Khu Công nghiệp, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp, bàn bạc về việc khảo sát đặt 01 nhà máy sản xuất linh kiện tại Tuyên Quang.

 

Thúy Hà – Quang Thành