Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri thôn 17, xã An Tường

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khoá XVIII, sáng ngày 13/11, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri thôn 17, xã An Tường (TP Tuyên Quang).
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn tiếp xúc cử tri thôn 17,
xã An Tường (TP Tuyên Quang).

 

Là xã trung tâm của thành phố Tuyên Quang, cử tri xã An Tường đã kiến nghị đề nghị tỉnh, ngành chức năng quan tâm giải quyết về vấn đề đầu tư hạ tầng đô thị, từng bước đáp ứng các tiêu chí của một phường trong tương lai; Đề nghị được đầu tư sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn hiện đã xuống cấp; Vấn đề đảm bảo việc cấp, thoát nước, vệ sinh môi trường đô thị và nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp của người dân địa phương. Đồng thời có chính sách, hướng dẫn chuyển đổi ngành nghề sản xuất, kinh doanh đối với các hộ thuộc diện di dân giải phóng mặt bằng để ổn định đời sống. Một số ý kiến đề nghị quan tâm giải quyết vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân, hộ gia đình. 


Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, UBND thành phố và các sở, ngành chức năng của tỉnh tiếp thu và trao đổi, làm rõ thêm tại buổi tiếp xúc.

 

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn khẳng định, 16 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào 6 nhóm vấn đề là những nguyện vọng chính đáng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cử tri tới tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí cảm ơn và tiếp thu toàn bộ các ý kiến, đề nghị bộ phận thư ký tổng hợp đầy đủ, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo, đôn đốc các ngành chức năng theo thẩm quyền trả lời, giải quyết đáp ứng nguyện vọng của cử tri. 


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đầu tư hạ tầng kỹ thuật; bảo vệ môi trường; chế độ chính sách; xây dựng nhà văn hoá và giải phóng mặt bằng. Thông tin tới cử tri những nỗ lực của tỉnh trong việc thực hiện các công trình, dự án lớn trên địa bàn thành phố, như công trình xây dựng Cầu Tình Húc; đường cao tốc kết nối thành phố Tuyên Quang với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, góp phần để thành phố hoàn chỉnh hạ tầng đô thị lên đô thị loại II./.

 

 Duy Linh – Lưu Khiêm