Banner

(TTV) Na Hang tổ chức Giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I

Trong hai ngày (17 - 18/8), huyện Na Hang đã tổ chức giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019.

 

Tham dự giải đua có gần 300 vận động viên, đến từ 33 câu lạc bộ thuộc các tỉnh: Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh và thành phố Hồ Chí Minh... Các vận động viên đã thi đấu theo cự ly nam chuyên nghiệp là 20km, nữ chuyên nghiệp là 10km và nội dung phong trào với cự ly 8km. Cung đường thi đấu trong khu vực thị trấn Na Hang, với địa hình đường bằng và đồi núi hỗn hợp.

 

 

Cũng trong khuôn khổ giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I, huyện Na Hang còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực; văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian. Tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương tại Quảng trường huyện, góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa đặc sản đến các vận động viên và du khách trong, ngoài nước. 


Với sự cổ vũ nhiệt tình của nhân dân, sự nỗ lực, chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng lần thứ I năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Để lại nhiều ấn tượng sâu sắctrong lòng du khách và góp phần khai thác, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện để thúc đẩy phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn. 

 

 CTV: Hoàng Thông – Minh Trí – Thái Bảo
                                             (Đài TT – TH Na Hang)