Banner

(TTV) Tổng kết 5 năm chương trình Vì em hiếu học

Tại huyện Hàm Yên, Chi nhánh Viettel Tuyên Quang phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và huyện Hàm Yên vừa tổ chức Tổng kết 5 năm chương trình ”Vì em hiếu học” và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, năm học 2019-2020.

 

Chương trình ”Vì em hiếu học” được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học và Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện từ năm 2014 trên phạm vi toàn quốc.

 

Tại Tuyên Quang, chương trình được Chi nhánh Viettel phối hợp với các đơn liên quan triển khai trong 10 năm (2014-2024), mỗi năm trao 630 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn 63 xã khó khăn.

 

 

Qua 5 năm đầu thực hiện, đã có hơn 3.000 suất học bổng được trao cho những học sinh tiêu biểu cấp tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xa. Qua đó góp phần thắp lên những ước mơ của học trò nghèo, giúp các em vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục đến trường.


Trong giai đoạn 2 của chương trình (2019-2024), Viettel Tuyên Quang và Hội Khuyến học tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để chương trình đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng./.

 

 Mai Hoa – Minh Vương