Banner

(TTV) Trao học bổng “Tân Trào tiếp sức đến trường” và tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó tiêu biểu năm 2019

Sáng ngày 13/10, Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp tổ chức Lễ trao học bổng “Tân Trào tiếp sức đến trường” và tuyên dương học sinh, sinh viên vượt khó tiêu biểu năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch HĐND tỉnh trao học bổng  “Tân Trào
tiếp sức đến trường” cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
trúng tuyển Đại học năm 2019. 

 

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Tiến Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

 

Đồng chí Lê Tiến Thắng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao học bổng  “Tân Trào
tiếp sức đến trường” cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
trúng tuyển Đại học năm 2019. 

 

Tại buổi lễ, hội Khuyến học tỉnh đã trao học bổng “Tân Trào tiếp sức đến trường” cho 50 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trúng tuyển Đại học năm 2019; Khen thưởng 147 em học sinh, sinh viên vượt khó tiêu biểu, đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019.

 

Những suất học bổng và tiền thưởng tuy không nhiều, nhưng thể hiện tấm lòng và sự sẻ chia đối với các em, với mong muốn giúp các em bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống, có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, học tập.

 

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy khen cho
các em học sinh vượt khó tiêu biểu, đạt thành tích cao trong năm học
2018-2019.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đạt được của đội ngũ làm công tác khuyến học. Đồng thời chúc mừng các học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng chí mong muốn các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện để sau này trở thành những người công dân có ích cho xã hội, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

 

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen cho
các em học sinh vượt khó tiêu biểu, đạt thành tích cao trong năm học
2018-2019.

 

Tại buổi lễ, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành trong tỉnh thường xuyên quan tâm, chăm lo hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập. Hội Khuyến học tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, duy trì thực hiện tốt công tác khen thưởng học sinh giỏi, cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, đồng thời tuyên truyền, vận động để mọi người tiếp tục chung tay tham gia, ủng hộ nhiều hơn nữa cho công tác khuyến học nói chung và cho quỹ khuyến học nói riêng ngày càng phát triển...


Tại Lễ tuyên dương, Hội Khuyến học tỉnh đã phát động ủng hộ Quỹ khuyến học tỉnh được trên 130 triệu đồng.

 

Thúy Hà – Tuấn Trường