Banner

(TTV) Trao tặng nhà Mái ấm Công đoàn

Vừa qua Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khánh thành và trao tặng kinh phí hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho hai cô giáo có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong ngành giáo dục huyện Yên Sơn và Hàm Yên.

 

Hai ngôi nhà mới của cô giáo Đinh Thị Thúy Hoa, giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Thịnh, xã Phú Thịnh (Yên Sơn) và cô giáo Hứa Thị Việt, giáo viên Trường Tiểu học Phong Lưu, xã Phù Lưu (Hàm Yên) được xây dựng và hoàn thành với sự chung tay ủng hộ của Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo, các nhà hảo tâm với số tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình là 50 triệu đồng. Liên Đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ gia đình cô giáo Hứa Thị Việt số tiền 25 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm Công đoàn của tỉnh. 


Với nguồn kinh phí được hỗ trợ đã giúp đỡ, khích lệ, động viên, hai cô giáo có thêm động lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Nhân dịp khánh thành nhà, Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo đã dành tặng cho mỗi gia đình một tivi trị giá trên 5 triệu đồng. 

 

Văn Nam