Banner

(TTV) Xin ý kiến tham gia cuốn sách Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Sáng ngày 6/12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị xin ý kiến tham gia vào cuốn sách Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang, giai đoạn 2010-2020.
Các đại biểu dự hội nghị.

 

Nội dung bản thảo cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2010-2020” trình bày khái quát về tình hình đất nước, địa phương, con người, truyền thống cách mạng của tỉnh Tuyên Quang. Đặc điểm tình hình của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. Việc biên soạn cuốn sách nhằm ghi chép lại toàn bộ chặng đường phát triển, giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng bộ. 


Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp, trao đổi những nội dung về: Kết cấu, bố cục tiêu đề các chương, mục; phương pháp nghiên cứu và trình bày, diễn đạt. Nội dung, tư liệu và các sự kiện cần bổ sung. Việc hoàn thiện cuốn sách cũng sẽ góp phần thiết thực nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang trong năm 2020../.

 

 Tuấn Trường