Banner

(TTV) Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng

13:00, 05/03/2024

Vào khoảng 1h30’ sáng nay (5/3), tại km 151 Quốc Lộ 2 đoạn qua địa bàn xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 5 người tử vong tại chỗ. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đã chủ trì cuộc họp khẩn chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

 


Vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe ô tô khách giường nằm, mang Biển kiểm soát 23F-000.58 lưu thông trên quốc lộ 2, theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang với xe container mang biển số 15C- 075.26, kéo theo rơ móoc 15R- 008.96. Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ và 10 người bị thương hiện nay đã có 1 người được xuất viện. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe và chỉ đạo các lực lượng chức năng của tỉnh Tuyên Quang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật; Huy động các phương tiện, cán bộ y, bác sỹ nhanh chóng đến hiện trường để cấp cứu nạn nhân. Đồng thời nhanh chóng giải phóng hiện trường để đảm bảo giao thông thông suốt.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, Ban An toàn giao thông tỉnh, Ban An toàn giao thông quốc gia đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên những gia đình có người tử vong, người bị thương. 

 

Tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong là 13 triệu đồng; hỗ trợ người bị thương 11 triệu đồng./. 

 

 Lý Vinh – Lý Dũng – Văn Nam