Banner

(TTV) Gặp mặt Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy

21:18, 03/03/2024

Chiều ngày 3/3, Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 và Tổng kết công tác Hội năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Sáng Vang, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang; Các đồng chí nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ủy viên, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy.

 

 

Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy hiện có 10 chi hội với gần 180 hội viên. Trong năm 2023 các hội viên luôn giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu thực hiện và tuyên truyền, vận động con cháu, gia đình, dòng họ thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của chính quyền địa phương nơi cư trú. Với uy tín, kinh nghiệm, bản lĩnh vững vàng, một số hội viên được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu và bố trí tham gia công tác trong hệ thống chính trị. 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã thăm hỏi và chúc mừng các hội viên thọ tuổi 90, 85, 80, 75, 70. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Nhìn lại năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã triển khai hiệu quả và đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả đạt được là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, trong đó có các hội viên Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy. Mặc dù đã nghỉ công tác, hưởng chế độ hưu theo quy định, nhưng các hội viên vẫn tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào những công việc quan trọng của tỉnh, nhất là những nội dung có tính định hướng, chủ trương về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đây là minh chứng sinh động về vai trò to lớn, sức mạnh đoàn kết, sự kế thừa giữa các thế hệ; là nền móng vững chắc, động lực to lớn giúp tỉnh Tuyên Quang vững tin, vươn lên giành nhiều thắng lợi mới trong năm 2024 và những năm tiếp theo. 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh đề ra trong 2024, gắn với thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVII. Đồng chí mong muốn Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; đóng góp ý kiến về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, góp phần xây dựng tỉnh Tuyên Quang trở thành “tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc”.
  Nhân dịp này, Hội hưu trí Khối Đảng Tỉnh ủy đã chúc thọ các hội viên 90, 85, 80, 75, 70 tuổi./.

 

                                                                     Lý Vinh – Lê Thắng