Banner

(TTV) Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Hội đồng Thương mại và Công nghiệp Toàn cầu Ấn Độ

21:14, 05/03/2024

Chiều ngày 5/3, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Hội đồng Thương mại và Công nghiệp Toàn cầu Ấn Độ, Viện Phát triển du lịch Châu Á, Viện Khoa học phát triển nhân tài và trí tuệ Việt, do Ngài Gaurav Gupta Chủ tịch Hội đồng làm trưởng đoàn.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã thông tin với đoàn về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang, trọng tâm là về du lịch. Những năm qua, tỉnh luôn xác định phát triển du lịch là khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội. Các giải pháp, cơ chế, chính sách thúc đẩy du lịch được xây dựng, triển khai thực hiện đã làm cho hoạt động du lịch có nhiều khởi sắc. Tỉnh Tuyên Quang luôn  tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư trong, ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương mong muốn Hội đồng Thương mại và Công nghiệp Toàn cầu Ấn Độ sẽ kết nối, hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang trong công tác quảng bá, đầu tư vào các dự án phát triển du lịch.

 

Các thành viên đoàn công tác của Hội đồng Thương mại và Công nghiệp Toàn cầu Ấn Độ khẳng định, Tuyên Quang có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch và đây cũng là cơ hội đối với cộng đồng doanh nghiệp Ấn độ. Cùng với đó, Viện Khoa học phát triển nhân tài và trí tuệ Việt đã và đang có những hoạt động kết nối, hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang trong công tác quảng bá, đầu tư phát triển du lịch, đặc biệt là các dự án du lịch trọng điểm của tỉnh./.  

 

Lý Vinh – Lý Dũng